Tôi đọc bài: "Anh trai hứa cho một trăm triệu mà ba năm chưa thấy gì", thấy mình đúng là người chị dâu được nhắc tới.

Tôi gọi chồng nói chuyện, anh bảo đúng là có hứa khi nhờ em gái giúp đỡ tôi hơn ba năm qua. Tiền lương của anh tôi giữ nên đến giờ vẫn chưa cho em gái được. Trước khi bàn đến những vấn đề khác, tôi gửi vài lời đến em chồng.

Cảm ơn vì em đã hỗ trợ chị rất nhiều trong những năm chị sinh nở, con còn thơ dại. Chị xin khẳng định số tiền 100 triệu đồng đó là tiền công của em, em làm và xứng đáng được nhận, anh chị không cho hay em phải xin ai cả. Đáng trách là anh trai em không giữ lời, em lại không nói với chị để nợ học phí, cuộc sống sinh viên khó khăn. Chị đọc bài của em, em nói anh trai em nuông chiều chị, chị sinh xong không làm gì để chồng vất vả. Chị tiếc là em chưa có gia đình, nếu có rồi sẽ không nói ra những điều ấy.

>> Tôi và chị dâu thương nhau như chị em ruột

Đàn ông ngoài việc ra xã hội kiếm tiền về lo cho vợ con thì về nhà phải chăm con, cơm nước nhà cửa là bình thường. Khi vợ sinh phải thức đêm chăm con, họ còn để vợ ngủ nữa đó em. Em biết vì sao nhà nước cho người phụ nữ nghỉ sáu tháng thai sản không? Vì người mẹ cần nghỉ ngơi, cơ thể cần phục hồi sau sinh, em bé có đủ nguồn sữa mẹ tốt nhất. Đàn ông sức khỏe tốt, mấy việc dọn dẹp cỏn con không là gì so với việc mang nặng đẻ đau của phụ nữ chúng mình đâu. Em đừng lo lắng anh trai vất vả, đàn ông phải thế mới làm chủ được gia đình, tự tin ngoài xã hội.

Giờ em chuyển đi nơi khác sống nhưng cuối tuần nhớ về anh chị chơi. Sau tất cả cãi vã, giận hờn, mình vẫn là anh chị em trong gia đình. Điều quan trọng nhất em nên nhớ: Học giỏi, làm giỏi không quan trọng bằng tìm được người đàn ông chịu vất vả vì vợ con, gia đình như anh trai em. Cuối cùng chị cảm ơn em vì mấy năm qua đã hỗ trợ anh chị. Việc học hành, tiền bạc có khó khăn cứ gọi cho chị, anh trai em không có tiền đâu vì lương anh chuyển thẳng vào tài khoản chị rồi. Chúc em vui và cảm ơn độc giả đã đọc bài.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top