Tôi là nữ, có cô bạn thân từ lớp 11. Sau đó tôi chuyển về miền xuôi sinh sống, cả hai vẫn chơi với nhau cho đến vừa rồi.

Chúng tôi chơi với nhau chục năm, trước đó không có xích mích gì ngoài việc tôi cảm nhận bạn khá khó tính. Đơn cử là việc đi chơi chung khoác tay mà bạn không cho. Mấy lần hai đứa ngủ chung, mùa đông tôi nằm sát, bạn bảo nằm xa ra vì không thích. Tình cảm chúng tôi rạn nứt từ ngày bạn lấy chồng. Bạn không phải làm dâu nhưng mỗi lần về nhà chồng là sau đó than đủ chuyện.

Bạn bảo ở nhà quê (nhà bạn ở một thành phố trên Tây Bắc) đi nửa ngày không có cái hiệu thuốc tử tế mua cho con, hàng ở cửa hàng tạp hóa toàn đồ phẩm màu. Bố chồng bạn hút thuốc lào rồi thơm cháu, bạn chỉ muốn chạy lại bế phắt con đi chỗ khác. Chị dâu cả không biết chăm con kiểu gì suốt ngày cho uống sữa tươi, trong khi bạn ngồi nửa ngày vẫn chưa biết chọn sữa công thức nào cho con thì hợp lý. Bạn chê trách chị dâu không chăm con, trong khi con bạn tháng nào cũng ốm vặt. Bạn than ở quê lắm ruồi, mỗi khi có con ruồi bâu vào mâm chỉ muốn đứng lên. Ngoài ra bạn còn bảo nước bẩn, bánh cuốn ở chợ quê không ngon.

>> Đố kị với bạn thân

Tôi quê gốc ở Thái Bình, mấy chuyện kể trên y chang bên nhà tôi. Ngoài ra trong công việc bạn cũng hay than vãn, cáu bẳn, gắt gỏng. Bạn còn có kiểu nhắn tin một tràng dài cho tôi để xả giận dữ. Xong đó tôi trả lời lại thì bạn không đọc nữa vì đã hết bực mình. Tôi quyết định nghỉ chơi vì thấy bạn quá kỹ tính, còn khó tính nữa. Tôi có đúng không hay vì cũng xét nét nên mới cảm thấy bạn mình như vậy?

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top