Mẹ vợ tôi định cư nước ngoài cũng lâu rồi, quen một người qua mạng được vài tháng, hai người tầm tuổi nhau.

Mẹ vợ quyết định về Việt Nam thăm gia đình. Khi nghe mẹ về nước, cả nhà rất mừng vì đã bao năm xa cách. Trớ trêu thay, khi mẹ về nước, cả gia đình nhỏ ra sân bay đón mẹ thì thấy cả người đàn ông đó cũng có mặt. Cái ôm đầu tiên mẹ không dành cho người thân trong gia đình mà dành cho người đàn ông đó. Tôi thấy vợ con rất buồn nhưng cũng cố như không có chuyện gì xảy ra. Người đàn ông đó theo về nhà chúng tôi, như kiểu đó là nhà ông ta.

Ông ta kêu vợ tôi khui thùng đồ của mẹ vợ mang từ nước ngoài về khi có cả mẹ ở đó. Vợ rất đau khổ nhưng cố kìm nén mở thùng đồ. Ông ta tự ý lấy từng món đồ ra xem rồi phát cho tôi. Cả nhà tôi tức tối, không thèm nhìn mặt người đàn ông đó. Vợ tôi hỏi mẹ đã tìm hiểu kỹ chú ấy chưa, theo con biết chú chưa ly hôn vợ, vợ con chú còn đó mà nói yêu mẹ. Mẹ nghe thế trách móc con gái, giận dỗi. Ông ta còn ngủ lại nhà tôi đêm đó luôn.

>> Chuyện tình đẹp khi yêu qua mạng

Mẹ về nước hơn ba tuần, mẹ dẫn ông ta đi du lịch hơn hai tuần, bỏ sau lưng cái gọi là gia đình bé nhỏ ấy. Vợ tôi cảm giác hụt hẫng, ngại với họ hàng, làng xóm. Nhiều người nói mẹ về nước đi chơi vui nhỉ, mẹ bảo đi cùng người đàn ông đó và gia đình mình. Chỉ vài ngày nữa mẹ lại xa Việt Nam, ngày xưa tôi tôn trọng mẹ vợ bao nhiêu thì giờ không còn mấy. Vợ đau buồn mà tôi không thể làm gì được, bởi đó không phải mẹ đẻ của tôi. Vợ đau một, tôi đau mười, đau vì thấy tình mẫu tử không bằng tình cảm của mẹ với người đàn ông quen qua mạng, rồi mẹ còn đòi cắt quan hệ với con cái. Tôi phải làm sao để vợ đỡ tổn thương?

Phan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top