Tôi 16 tuổi, gia đình không hạnh phúc từ bé, giờ tôi cảm giác mình bị trầm cảm vì ở nhà quá nhiều.

Bố mẹ ly hôn, mẹ đưa tôi về ở với ngoại. Ngày đấy mẹ hay nghĩ quẩn rồi tự tử nhưng không thành. Sau này mẹ ra nước ngoài và đi thêm bước nữa, tôi vẫn ở với ngoại, cuộc sống cũng mất đi sự tự do từ đó.

Tôi chẳng bao giờ được đi đâu. Gia đình sợ tôi ra ngoài chơi sẽ bị bắt cóc hoặc đưa đi làm gái mại dâm. Tôi cảm giác mình bị trầm cảm, không dám nói chuyện với ai, lúc nào cũng thích nhốt mình trong phòng, luôn có suy nghĩ tiêu cực. Tôi không muốn tiếp tục cuộc sống như vậy nữa nhưng chẳng biết phải làm sao. Mọi người cho tôi lời khuyên được không?

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top