Từ khi yêu rồi kết hôn đến giờ, tôi ít khi chấp nhặt hay giận hờn vợ.

Tôi 29 tuổi, vợ 28 tuổi, có hai bé trai bốn tuổi và sáu tháng tuổi. Ngược lại, vợ rất hay giận dỗi, không vừa ý điều gì là giận, luôn tỏ ra mình đúng. Đợt vừa rồi công ty tôi tổ chức đi du lịch, trong chuyến đi đó, anh em trong công ty vào quán bar nghe nhạc khoảng 1h sáng mới về.

Sau chuyến đi đó, vợ biết và mắng tôi xối xả, em cho rằng đàn ông vào chỗ đó là xấu xa và không đàng hoàng. Tôi giải thích là cả tập thể cùng đi, không phải cứ vào bar là xấu, nói như thế nào em cũng không chấp nhận. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì một chuyện nhỏ như vậy cũng khiến em giận hờn rồi tỏ thái độ, trong khi tôi đã kiên nhẫn giải thích và nhường nhịn vợ.

>> Quá mệt mỏi với vợ ngoại tình

Ngoài ra, vợ chồng tôi có nhiều điểm khác nhau về sở thích cá nhân. Cứ cái gì vợ không thích mà tôi thích thì đương nhiên em giận dỗi. Vợ luôn thể hiện cái tôi rất cao. Là đàn ông, tôi luôn muốn vì các con, làm sao để gia đình luôn được vẹn toàn, cứ cãi nhau như vậy tôi cảm thấy rất mệt mỏi, muốn buông tay. Mong mọi người tư vấn và gỡ rối giúp, phải làm sao mới hợp lý. Cảm ơn nhiều.

Long

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top