Cách đây ba năm tôi quen một cô gái bằng tuổi ở Sài Gòn, quen qua mạng xã hội, bản thân ở Đà Nẵng.

Sau một hồi nhắn tin rồi cũng định gặp gỡ nhưng bất thành, tôi không liên lạc nữa. Chắc lúc đó tôi tự ti, nhút nhát nên không gặp em. Tôi chỉ thấy hình ảnh trên trang cá nhân của em, em chưa thấy hình ảnh của tôi. Tình cờ tôi phát hiện em viết blog cá nhân, tôi chỉ đọc nhưng không like hay bình luận bất kỳ bài viết nào. Nhiều lúc tôi ngồi một mình khóc vì đã không đến bên em.

>> Yêu đơn phương người phụ nữ 39 tuổi

Theo tôi biết, em đi gặp bác sĩ tâm lý vì bị chấn động não, sau đó đăng lên blog cá nhân ám chỉ cho người đọc biết. Tôi sắp vào Sài Gòn làm việc, có nên gặp gỡ lần đầu tiên để xin lỗi em và đưa cho em một số tiền để xoa dịu nỗi đau em đang chịu? Tôi không mong em tha thứ hay cho cơ hội được yêu nhưng cảm thấy thật xấu hổ và nhục nhã khi đã núp trong bóng tối theo dõi em qua mạng xã hội. Phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top