Vợ chồng tôi chưa có tài sản gì, giờ lại thêm khoản nợ của chồng khiến tôi bế tắc.

Tôi 28 tuổi, làm marketing, lương sau khi trừ tất cả còn 15 triệu đồng. Chồng 32 tuổi, làm bất động sản, lương cứng sau trừ các khoản còn 12 triệu đồng. Vợ chồng đều cùng quê Nghệ An, ra Hà Nội lập nghiệp, chưa có con.

Chúng tôi thuê nhà trên Hà Nội ba triệu đồng mỗi tháng, sắp tới có kế hoạch sinh con. Chồng góp vốn đầu tư dự án đất với số tiền 300 triệu đồng, trong đó 100 triệu đồng là tiền của anh, 200 triệu đồng đi vay mà không nói với tôi. Giờ đến thời điểm phải trả nợ thì chồng mới nói.

>> Chồng nợ nần và vô trách nhiệm

Theo kế hoạch, thời điểm này bán đất xong sẽ thu hồi tiền về, tuy nhiên giờ bất động sản khó khăn, dự án đất dính pháp lý chưa bán được, cũng chưa biết khi nào có thể bán. Điều đó khiến tôi suy nghĩ nhiều. Hai bên bố mẹ đều khó khăn, bạn bè cũng thế, giờ tôi không biết vay mượn ai vì trước đó đã vay để trả tiền chữa bệnh cho người thân rồi.

Cả ngày đi làm tôi chỉ nghĩ tới làm thêm gì để kiếm thêm thu nhập, do công việc của chồng giờ cũng khó khăn, bấp bênh, lại thêm số nợ và kế hoạch sinh con nữa. Mong mọi người tư vấn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top