Tôi tự hỏi tại sao những cô gái mình từng yêu thương rất nhiều, có trách nhiệm với họ mà họ lại đối xử với tôi như thế.

Tôi 26 tuổi, lúc học lớp 12 có quen một bạn nữ nhỏ hơn hai tuổi, cùng trường, yêu nhau hai tháng và dừng ở mức ôm hôn. Tôi không đòi hỏi quan hệ gì, chia tay khi không hợp. Hai năm sau tôi quen người mới, cô gái ấy rất thích tôi, chủ động tán tỉnh tôi. Sau một tháng, cả hai đi quá giới hạn, tôi và em đều là người đầu tiên của nhau. Tôi cũng cam kết sẽ cưới em sau vài năm, em đồng ý. Được một thời gian tôi phát hiện em quen thêm người khác, tôi tha thứ và bỏ qua, cả hai lại yêu nhau. Được một thời gian em lại lén tôi quen người khác. Tôi bực bội quá đã có lời lẽ nặng nề với em, em chủ động chia tay tôi luôn. Tôi rất đau khổ, không hiểu tại sao người đầu tiên trao cho tôi sự trong trắng, tôi cũng muốn lấy làm vợ lại như vậy.

>> Bạn gái phản bội tôi một cách trắng trợn

Một năm sau em lấy chồng, liên lạc lại với tôi qua mạng xã hội, rủ tôi đi khách sạn, tôi từ chối ngay. Tôi thấy làm vậy là vi phạm đạo đức, sợ chồng em đau khổ giống tôi lúc trước. Sau hai năm, nỗi đau nguôi ngoai dần, tôi yêu thêm người cùng công ty, cả hai có tình cảm với nhau. Trong lúc tìm hiểu, bạn gái ấy hỏi tôi trước giờ có quan hệ với ai chưa? Tôi thành thật trả lời là có một người. Tôi cũng hỏi lại thì em nói chưa vượt rào với ai. Cả hai yêu được một tháng thì đi quá giới hạn. Tôi và em cũng hứa sẽ cưới nhau. Em là người đầu tiên của tôi, chỉ muốn lấy tôi làm chồng. Yêu nhau gần một năm, em nói sẽ luôn bên tôi. Vậy mà thời gian sau em lại chán, nói đã hết tình cảm với tôi, chia tay để em yêu người khác. Tôi lại tiếp tục đau khổ.

Sau đó cô ấy yêu thêm hai, ba người, mỗi người bốn, năm tháng. Cuối cùng cô ấy lại lấy một người chẳng liên quan làm chồng. Tôi cảm thấy rất buồn vì yêu hết mình, có trách nhiệm với người mình yêu, chưa một lần đối xử tệ bạc vì họ đều là người đầu tiên của tôi. Hay do họ dễ dãi trong việc lựa chọn người yêu và lên giường dễ dàng với những người khác? Hoặc có khi nào tôi yêu sai cách, suy nghĩ quá lạc hậu về chuyện trinh tiết ở thời đại bây giờ? Mong mọi người chia sẻ ý kiến, chân thành cảm ơn.

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top