Tôi 34 tuổi, mẹ đơn thân của bé gái năm tuổi, đang tính đến vùng đất mới lập nghiệp.

Tôi bị ảnh hưởng kinh tế rất nhiều vì dịch Covid, may mắn luôn nghĩ tích cực và đứng dậy. Tôi có cô con gái rất tuyệt, bé còn nhỏ tuổi nhưng rất ý thức, không bao giờ mè nheo hay làm mẹ buồn. Sau đợt dịch, bạn bè thấy tôi hơi khó khăn, ngỏ ý giúp đỡ, muốn tôi bắt đầu lại. Tôi suy nghĩ, mong muốn mở một cửa hàng bán đồ ăn chay, đó cũng là tâm niệm lúc tôi còn trẻ. Giữa đất Sài Gòn, tôi cũng chẳng biết nên hay không.

>> Mẹ đơn thân muốn tìm việc để có tiền nuôi con

Hơn 20 năm từ khi bước vào đời, tôi chưa gặp nhiều may mắn, có điều đan xen giữa những thử thách tôi lại có ân nhân giúp đỡ. Tôi không sợ thất bại, chẳng sợ gì, cảm thấy mình sống và tâm tốt ắt sẽ bình yên, mọi chuyện xảy ra đã có sự sắp đặt của số phận. Làm mẹ đơn thân có nên đầu tư mở một quán chay đơn giản ở Sài Gòn không? Hay tôi chọn việc bán thời gian, mở lòng tìm cho bé một người cha?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top