Tôi 31 tuổi, chưa chồng, làm công việc văn phòng nhưng mọi thứ khá áp lực, mỗi ngày đi làm luôn là sự tiêu cực.

Vì đồng lương hấp dẫn, tôi cầm cự cho đến nay, khoảng tám tháng. Hiện tại công việc có nhiều sự thay đổi, công ty ép tôi phải nghỉ việc, bản thân khá bế tắc. Tôi có một mơ ước sẽ mở quán chè bưởi gia truyền của mẹ ở Sài Gòn. Cách đây hai năm, tôi bán chè bưởi online khá ổn, rồi dừng lại do chưa đủ kinh nghiệm vận hành. Hiện tại, sau nhiều biến cố về công việc văn phòng, tôi lại nung nấu ý chí sẽ phải mở lại quán chè. Món chè này do mẹ làm ra, quán chè đã nuôi chị em tôi khôn lớn và thời điểm tôi bán online được rất nhiều người yêu thích.

>> Muốn nghỉ việc ở công sở để tự kinh doanh

Nếu làm công việc văn phòng, tôi vẫn suy nghĩ tiêu cực và bế tắc. Mỗi lần nghĩ đến việc làm quán chè, tôi thấy mình vui vẻ. Sai lầm lớn nhất của tôi là không biết dành dụm và tiết kiệm tiền ở thời điểm đi làm văn phòng, nếu quyết định nghỉ việc hiện tại, tôi cũng không dư dả. Mở quán chè là mơ ước và cũng là áp lực của tôi. Tôi định bán online thời gian này, sau đó nếu mọi việc ổn, tôi sẽ thuê mặt bằng mở quán. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top