Tôi 26 tuổi, quen một anh hơn bốn tuổi được năm năm rồi; anh tài giỏi, có ý chí, nói chuyện rất hợp.

Mấy năm nay tôi và anh coi nhau như bạn bè, khi tôi khó khăn anh giúp đỡ. Tôi rủ đi chơi anh lại rất ít đi. Anh nói làm một lúc mấy việc nên bận. Tôi chắc chắn anh không có bạn gái vì chúng tôi có bạn bè chung.

Anh nói đi chơi với tôi rất vui nhưng chưa nghĩ đến chuyện xa xôi. Đi chơi anh hay nắm tay tôi, nhiều lúc đi chơi về muộn anh rủ tôi vào nhà nghỉ nhưng tôi không đồng ý. Bạn bè gặp anh đi với tôi, anh vẫn nói tôi là bạn gái, còn bảo nếu lấy vợ muốn lấy người xinh và cao như tôi. Anh đối với tôi như thế nào, mong mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top