Bố biết chuyện tôi yêu người kém hai tuổi đã phản đối, mẹ nói hai đứa chênh lệch tuổi tác quá xa, tôi là con gái sẽ thiệt thòi nhiều.

Tôi 25 tuổi, bạn trai 23 tuổi. Gia đình bạn trai biết chuyện, họ yêu quý tôi và ủng hộ hai đứa, không hề mê tín. Tôi giấu gia đình và bạn bè, gần đây nhà tôi mới biết. Tôi thấy bạn trai sống tình cảm, thương mình thật lòng, quan tâm và hiểu tôi từng tí. Ở bên bạn, tôi như đứa trẻ, chẳng nghĩ gì đến vấn đề tuổi tác. Bạn làm trong ngành, vì gia đình tôi không thích nên bạn rời ngành, không hư hỏng và biết lo cho tương lai. Bạn cũng yếu đuối và hay khóc như tôi.

Với tình hình này, gia đình tôi chắc chắn không ủng hộ, mỗi lần chia tay hai đứa lại khóc, không nỡ bỏ nhau và rồi lại quay về với nhau. Tôi cũng sợ vì bói toán nhiều cái cũng đúng, nếu đến được với nhau rồi một mất một còn càng khổ. Với lại bạn ấy còn trẻ, tôi sợ mình hơn tuổi rồi về sau bạn lại yêu người khác trẻ đẹp hơn. Tôi rất khó mở lòng với ai khác vì chưa yêu ai, sợ bị tổn thương.

>> Mẹ anh gặp mẹ tôi phản đối chuyện tình cảm

Khi yêu tôi, bạn chịu thiệt thòi vì phải yêu trong lén lút, rồi phải chịu đựng tính cách của tôi cũng rất mệt, kiểu tính "sáng nắng chiều mưa". Bạn chỉ sợ hai đứa không được ở bên nhau. Giờ phải làm gì để gia đình tôi hiểu tình cảm của bạn và chấp nhận cho cuộc tình này? Tìm được người yêu mình rất khó, mong mọi người giúp tôi với.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top