Tôi vừa chấm dứt với bạn gái theo mong muốn của em, sau đó lại biết đồng nghiệp nữ có tình cảm với mình.

Tôi đăng trạng thái buồn trên mạng xã hội, nhận rất nhiều chia sẻ từ bạn bè, trong đó có một đồng nghiệp từng làm việc với nhau vài năm trước. Khi trả lời bình luận qua lại, một lúc sau đồng nghiệp cũ nhắn tin. Vì đang tắm cho mèo nên tôi gọi video cho bạn ấy xem nhưng bạn không nghe. Lúc sau tôi nhận được tin nhắn trả lời việc không nghe máy, bạn nói đang trên giường. Hôm sau bạn nhắn tin, nói cảm thấy buồn, hẹn đi ăn. Trong lúc say bạn nói trong thời gian làm việc cùng đã thích tôi nhưng giữ khoảng cách, chỉ là bạn bè. Thời gian đó tôi cũng có cảm giác như vậy, cho đến hôm nay mới biết mình đã nghĩ đúng. Ngày còn làm việc chung, cả hai hay tếu táo về chuyện chăn gối hay một số vấn đề tế nhị.

>> Đi quá giới hạn với người không rõ thông tin

Tan cuộc nhậu, tự nhiên bạn gọi tôi là anh và xưng em, trong khi hơn tôi một tuổi. Tôi thấy lạ, lúc đó nghĩ đơn giản là bạn say. Tôi đưa bạn về, ngồi sau xe bạn ôm tôi và nói say quá không muốn về nhà sợ đánh thức bố mẹ. Rồi chúng tôi vào nhà nghỉ, lao vào nhau. Ngày hôm sau, tôi cảm thấy thật tồi tệ vì cũng không có ý định yêu bạn đồng nghiệp. Thời gian làm việc cùng nhau tôi không thích kiểu tính cách bạn, đó không phải đối tượng mình tìm hiểu. Tôi cảm thấy có lỗi với người yêu cũ, vừa chia tay mấy ngày vẫn còn rất nhớ em.

Tôi thật sự không hiểu bản thân và bạn đồng nghiệp kia đi quá giới hạn thế liệu có tình cảm được không? Liệu tôi có thể tìm hiểu bạn rồi làm người yêu của nhau không? Mọi suy nghĩ cứ quanh quẩn trong tôi, cảm giác không muốn tìm hiểu phụ nữ dễ dãi cứ chống lại chút cảm giác muốn yêu.

Phong

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top