Tôi và anh yêu xa ba năm, hai bên gia đình biết mặt nhau, anh gặp ba mẹ tôi để xin phép cưới, chỉ đợi năm nay anh về nước.

Tôi du học ở Hàn Quốc, anh định cư ở Canada, yêu xa hơn ba năm. Ngoại hình anh bình thường, không có gì nổi bật. Công việc anh ổn định, đã có nhà và xe riêng. Bao năm qua anh lo cho tôi rất nhiều như tiền sinh hoạt, học phí, quà cáp, ngoài ra anh còn tặng quà cho gia đình tôi. Tôi biết ơn anh.

Gần đây, tôi cảm thấy anh cục mịch, không có chính kiến, chỉ biết có gia đình, sáng đi làm rồi chiều về nhà ăn cơm và liên lạc với tôi. Mỗi khi cãi nhau, anh luôn làm hòa trước. Mỗi khi mua gì hay quyết định việc gì quan trọng anh đều hỏi ý kiến tôi, tôi cảm thấy phiền. Tôi sống như cái bóng bên anh. Anh chăm sóc, làm rất nhiều điều bất ngờ và cảm động cho tôi. Tôi cố cảm nhận mọi thứ mà thấy thật sự trống rỗng. Mỗi ngày trôi qua, anh như cái máy được lập trình sẵn. Tôi nghĩ cả đời này sẽ không tìm được người chồng không cờ bạc, rượu chè, trai gái, luôn yêu thương, chăm sóc, quan tâm mình như anh. Vậy mà tôi vẫn thấy thiếu gia vị gì đó khiến mọi thứ rất nhạt nhẽo.

>> Muốn ly hôn sau bảy năm không yêu chồng

Bao năm bên nhau, chưa một lần anh khiến tôi nghi ngờ về sự chung thủy. Anh công khai mọi thứ với tôi, lúc nào cũng nhắn tin nói tôi biết anh đang làm gì, chỉ cần tôi không đồng ý là anh sẽ không làm. Mấy tháng nay, có một người con trai ít tuổi hơn tán tỉnh, tôi nghĩ đây mới là tình yêu đích thực của mình. Tôi muốn dừng lại với bạn trai, cũng nói chuyện cho gia đình mình biết, nhưng mọi người đều quý anh nên không đồng ý. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top