Tôi 28 tuổi, không biết phải làm gì tiếp theo, sống mà không có mục tiêu.

Trước đây tôi học đại học Bách Khoa, chuyên ngành kỹ sư điện. Hồi còn là sinh viên, tôi tham gia một lớp tiếng Anh của người thầy mình rất ngưỡng mộ. Rồi một ngày, thầy đề nghị tôi đi theo làm trợ giảng. Hồi đó tôi luôn có tâm niệm giúp đỡ mọi người, lại nhận thấy đây cũng là việc có ý nghĩa nên nhận lời làm đến tận giờ.

Sau mấy năm làm việc, tôi cảm thấy mệt mỏi, không còn động lực để cống hiến vì công việc cứ lặp đi lặp lại. Đặc biệt, tôi bị chỉ trích suốt ngày, làm gì cũng phải nhìn nét mặt của người khác. Làm công việc này khiến tôi không có thời gian cho bản thân. Tôi rất muốn nghỉ việc nhưng lại sợ không biết làm gì tiếp theo. Tôi suy nghĩ rất nhiều, không biết cuộc đời sẽ đi về đâu. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top