Tôi 35 tuổi, quen vợ 10 năm, cưới khoảng sáu năm, có một đứa con, tình cảm hết sức tốt đẹp cho đến khi vợ chơi game.

Tình cảm tôi đối với vợ luôn như ngày đầu, yêu thương, quan tâm, chăm sóc, thậm chí càng ngày càng mặn nồng. Sau ba tháng giãn cách vì dịch Covid ở nhà, vợ tôi chơi game với mấy người bạn. Chuyện không có gì cho đến một ngày tôi đọc được tin nhắn của vợ với một người khác giới trong nhóm game, họ nói chuyện rất tình cảm. Lúc đó tôi sốc, đã trao đổi rõ ràng với vợ. Vợ biết sai và xin lỗi tôi. Tôi chấp nhận lời xin lỗi, hứa sẽ không nhắc lại chuyện này.

Vợ xin tôi được tiếp tục chơi game. Tôi nghĩ vợ làm việc mệt nguyên ngày, tối về chơi chút cũng được nên đồng ý để vợ chơi. Vợ tôi "cưới chồng" trong game, xưng hô vợ chồng khiến tôi thấy có cảm giác rất buồn. Vợ nói đó chỉ là xưng hô trong game thôi, với lại tài khoản đó có hai người chơi, một trai một gái. Rồi tôi tình cờ phát hiện vợ nhắn tin qua lại với người chồng trong nhóm game đó, vợ còn bảo chỉ nhắn tin bình thường thôi. Ngoài ra cô ấy còn tạo nick ảo để nhắn, cố tình không cho tôi biết.

>> Vợ thú nhận có cảm xúc với người khác

Một thời gian sau, vì những suy nghĩ trong đầu không dứt ra được, tôi bất an, cố gắng kiểm soát từng lời nói, cử chỉ của vợ. Tôi cố gắng tìm sâu vào điện thoại của cô ấy xem có nhắn gì quá giới hạn không, tiếc là lại có. Một lần nữa tôi lại nói chuyện với vợ, cô ấy lại cho rằng chồng không tin tưởng vợ nên mới phải kiểm soát như thế, cho nên vợ cố tình làm như vậy để thử coi chồng có vào xem không. Câu trả lời đó khiến tôi hơi bất ngờ, giống như mình đã dính bẫy vậy.

Ngoại tình thì vợ không có, tình cảm vợ chồng rất tốt đẹp. Tôi chỉ buồn vì cách nói chuyện của vợ với bạn khiến bản thân không chịu được. Tôi không ghen vì người đó mà ghen vì những câu chuyện họ nói. Vợ bảo trong game thì phải nói thế, chứ thực sự không có gì hết. Việc này vợ chồng tôi nói đi nói lại mấy lần. Vợ khẳng định có chồng con thôi, game chỉ giải trí, nhưng sao tôi không thể chấp nhận được mà cũng không ngăn cản vợ chơi game. Vợ tôi là giáo viên mầm non, làm việc rất vất vả, chỉ buổi tối chơi giải trí được một chút. Mong các bạn tư vấn giúp.

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top