Tôi và anh đều là người thẳng thắn, khi cãi nhau hoặc có mâu thuẫn đều đối mặt giải quyết, không né tránh.

Chúng tôi biết nhau qua ứng dụng hẹn hò được năm tháng rồi. Anh rất nghe lời tôi, thường làm những việc tôi bảo dù vô lý, còn giao cả trang cá nhân trên mạng xã hội cho tôi. Anh không nhắn tin thân mật với người con gái khác.

Anh học y nên rất bận, những lúc rảnh đều dành thời gian cho tôi, rất tôn trọng tôi, luôn quan tâm hỏi han tôi mỗi ngày. Có điều anh ấy hay quên, thường bỏ tôi đi ngủ làm tôi nhiều lúc tức điên. Anh kể chuyện quá khứ cho tôi nghe nhưng lại phát hiện có chuyện không thật. Anh nói chia tay bạn gái cũ vào tháng sáu, thực chất tới tháng 11 mới chia tay, cũng gần thời gian quen biết tôi. Sau khi quen biết tôi, anh không còn liên lạc với người cũ. Lúc mới quen anh nói chưa từng được bạn gái cũ đụng chạm chỗ nhạy cảm, hôm nay anh đã thú nhận có chuyện đó, trong khi trước đó luôn bảo tôi là người đầu tiên.

>> Bạn trai rất yêu chiều tôi nhưng hay nói dối

Tôi thực sự rất sốc và đau lòng. Anh xin lỗi và đảm bảo sẽ không giấu tôi bất cứ điều gì, không biết sao lúc đó lại nói dối tôi. Tôi có nên tha thứ cho anh hay phải làm sao đây? Tôi không muốn từ bỏ anh nhưng nghĩ tới chuyện anh lừa gạt lại chẳng thể chấp nhận.

Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top