Tôi và em làm chung cơ quan cách đây sáu năm, thấy em xinh xắn và hiền lành nên tôi cảm tình ngay từ đầu.

Tôi bắt chuyện, làm quen rồi nói chuyện, nhắn tin với em hàng ngày, cả hai dần có tình cảm. Tôi quyết định đến nhà em thưa chuyện rồi xác định cưới. Tôi không quan hệ trước hôn nhân, đêm tân hôn mới biết vợ không còn trong trắng.

Em thừa nhận đã quan hệ với người yêu cũ. Tôi đau lòng lắm nhưng cũng cưới rồi. Tôi suy nghĩ mấy ngày rồi quyết định sẽ tiếp tục, bỏ qua quá khứ của vợ. Vợ chồng tôi chung sống năm năm rồi, có với nhau hai đứa con, một trai một gái. Tôi cố gắng không nghĩ về quá khứ của vợ.

>> Lấy vợ không trong trắng khiến tôi thấy như bị báo ứng

Gần đây, tôi đọc được tin nhắn người yêu cũ nhắn tin cho vợ, em có chào hỏi lại. Tôi rất buồn, cảm giác sau thời gian dài sống bên chồng mà em không thể quên người cũ.

Tôi lâm vào tình trạng stress vì nghĩ nhiều đến việc đó. Nhiều lúc muốn buông bỏ nhưng nghĩ về con cái mà tôi chẳng biết phải làm sao. Làm thế nào để tâm lý tôi tốt hơn, suy nghĩ thoáng hơn?

Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top