Vợ chồng tôi lấy nhau được bảy năm, có hai con một trai một gái, giờ tôi có suy nghĩ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Tôi ở chung với ba mẹ chồng từ ngày cưới, mẹ chồng rất khó tính. Tôi thấy mệt mỏi nhưng vẫn nhường nhịn mẹ chồng. Ngay cả em ruột của mẹ chồng cũng thấy nể vì tôi còn ở chung tới giờ mà không có xích mích gì lớn. Trong khi đó tôi không nhận được sự chia sẻ nào từ chồng, kể cả việc nhà lẫn chăm sóc con cái. Tôi làm công việc văn phòng, nhận thêm việc ngoài và bán hàng online, mức lương tạm ổn. Chồng mới chuyển qua làm ngân hàng thời gian gần đây, từ đó anh hay phải đi tiếp khách, ăn nhậu, karaoke tay vịn là không thể thiếu.

Cách đây mấy ngày anh đi tiếp khách qua đêm, tôi gần như suy sụp. Tôi đòi hỏi sự tuyệt đối trong việc chung thủy của vợ chồng. Có thể mình tôi đặt nặng vấn đề đó, còn với chồng đấy là chuyện bình thường. Trước giờ tôi không kiểm tra điện thoại của anh bao giờ, sau hôm đi qua đêm đó tôi mới lén xem điện thoại anh. Tôi biết trong mục hình ảnh anh đã xóa ảnh đi karaoke tay vịn, hình những cô gái thiếu vải. Tôi sững sờ, đau đớn, không biết phải làm gì và nói gì. Chồng lại không thành thật khi đi qua đêm như thế, chỉ nói chung chung là đi tiếp khách, say quá không về được qua nhà bạn ngủ.

>> Chồng tôi coi việc đi nhậu và kêu gái tới là bình thường

Trong cuộc trò chuyện của chồng với người bạn mà anh bảo ở nhà người đó, anh hỏi bạn: "Con đó về chưa" (lịch sử tin nhắn trước đó đã xóa hết). Đầu óc tôi trống rỗng, cảm thấy thật ghê sợ chồng mình. Anh giải thích rằng không làm chuyện gì hết, tôi không tin nữa. Giờ hôn nhân của tôi đứng trên bờ vực tan vỡ, tôi chẳng thể bỏ qua được những việc chồng đã làm. Nhìn lại hai đứa con, lòng tôi tan nát. Tôi chỉ tâm sự được với một người bạn, bạn bảo tất cả chỉ là suy đoán, có thể không có gì thật, giờ hai đứa con rồi không lẽ để con không có ba. Tôi thật sự bế tắc, không biết làm gì và nói gì. Từ khi biết chuyện, tôi mất ngủ, ăn uống không được, biết không nên nhưng chẳng thể thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó. Mong được các bạn chia sẻ.

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top