Tôi là người miền Tây, làm nhân viên bán hàng ở một công ty thực phẩm chức năng ở tuổi 27.

Tôi làm công việc này được sáu năm, từng thay đổi ba công ty nhưng vẫn gặp một trường hợp. Công việc không mấy khó khăn với tôi nhưng mọi thứ chỉ suôn sẻ trong vài tháng đầu rồi trở nên sóng gió.

Tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong tháng công ty giao nhưng rồi vẫn nghỉ việc. Lý do là cấp trên không hài lòng mỗi khi tôi xin nghỉ phép một, hai hôm do nhậu nhẹt. Một điều nữa bản thân thắc mắc là mọi tin nhắn chat hoặc mạng xã hội của tôi đều bị lộ, kể cả ứng dụng trên điện thoại cũng như kiểu tự động điều khiển dù bản thân không bấm.

>> Có nên nghỉ khi quá áp lực công việc

Còn về phần chốt đơn hàng tôi cũng bị đâm chọc sau lưng khi hàng hóa đang trong giai đoạn vận chuyển. Tôi phải làm sao để bớt sóng gió trong công việc?

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top