Chồng tôi từng là người mê lô đề nhiều năm, đến khi tôi quá chán thì anh bắt đầu thay đổi, chu toàn vợ con và gia đình.

Tôi là nữ 39 tuổi, sống tại Hà Nội. Khi trẻ, tôi có ngoại hình cân đối, xinh xắn. Sau thời gian sinh ba con, giờ tôi "xuống cấp" trầm trọng, cộng thêm làm du lịch mấy năm dịch khiến tôi lao đao, phải bán nhà lớn mua nhà bé, mất việc và càng xuống cấp hơn.

Chồng tôi 44 tuổi, được mọi người khen đẹp trai, cao to nhưng mê lô đề, nhiều năm vì cờ bạc mà cả nhà ai cũng phải trả nợ cho anh, tuy không nhiều nhưng hình thành con người vô dụng. Tôi nhanh nhẹn, giỏi kinh doanh nhưng đến một thời điểm cũng mệt mỏi, may thay đúng lúc tôi khó khăn nhất thì anh biết tu tâm. Trước tôi tay trắng làm lên mọi thứ, mua nhà mua xe, giờ khó khăn tôi bảo anh chạy xe kiếm tiền nuôi vợ con vì bản thân đang chăm con thứ ba.

Từ ngày anh đi làm xe (trước anh thất nghiệp, tôi lo cho cả gia đình) tôi cảm nhận anh thay đổi hoàn toàn, rất chịu khó, ngày nào cũng đi làm từ 5h sáng đến chiều muộn, không kêu than, rất chiều tôi và yêu thương các con. Anh đưa tiền đều đặn vì khá đắt khách, ngày ít thì kiếm 500 nghìn đồng, ngày nhiều kiếm cả triệu đồng. Đi đâu anh cũng đưa vợ con đi cho dù giờ tôi xấu xí.

>> Muốn quên chuyện tình cảm ngoài vợ chồng

Ngồi với mọi người, anh quan tâm tôi từng chút một, món gì ngon, chỗ nào mát anh nhận cho vợ đầu tiên. Ăn lẩu nướng anh luôn làm hết, vợ con chỉ việc ăn. Con cái hơi ốm, dù đi làm anh cũng về giữa chừng mua thuốc rồi cho con uống xong lại đi làm tiếp. Tôi chăm con hết cả thanh xuân, cũng vươn lên để cùng chồng xây dựng tổ ấm nhiều năm, cảm thấy kiệt sức. Trước tôi vừa kiếm tiền vừa chăm con, ba bề bốn bên, giờ chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Điều tôi thấy hạnh phúc nhất là anh đã thay đổi. Anh đổ những giọt mồ hôi vì nắng nóng để kiếm tiền, chạy đôn đáo khi vợ con ốm, lo cho gia đình, yêu thương vợ dù tôi nhan sắc phai tàn. Tôi cảm nhận anh yêu thương gia đình bằng cả trái tim. Cho dù khó khăn hơn, mệt mỏi hơn nhưng tôi thấy được cái kết có hậu của sự cố gắng bao năm vì gia đình. Tôi thầm cảm ơn tất cả, yêu anh và con bằng cả trái tim này.

Các bạn hãy cho chồng cơ hội sửa sai nếu còn có thể, đừng vội chút là ly hôn. Con người không ai hoàn hảo, chúng ta có thể chấp nhận và cố gắng cải thiện dần để tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top