Tôi là kế toán ở công ty nhỏ tại miền Trung, 33 tuổi, có vợ và hai con, đang lâm cảnh nợ nần khi tham gia thị trường chứng khoán.

Đầu năm, khi công ty dừng hoạt động, tôi thất nghiệp. Nghe mọi người nói có kênh đầu tư chứng khoán hấp dẫn, tôi liền thế chấp miếng đất hai vợ chồng tiết kiệm được để tham gia, mong kiếm ít lợi nhuận. Không may thị trường xuống, tôi mất 50% tiền vay. Vợ không chịu nổi áp lực, đòi bán hết cổ phiếu để giữ tiền mặt.

>> Vài tháng vợ chồng lại cãi nhau vì tiền

Hiện tại, ngoài chi phí nuôi con và sinh hoạt, chúng tôi phải trả cả khoản vay từ ngân hàng. Tôi cảm thấy bế tắc, ở quê công việc của kế toán chỉ được mức lương khiêm tốn, bằng 1/3 so với chi phí hàng tháng và lãi vay. Tôi tính bán luôn miếng đất hai vợ chồng dành dụm để trả lãi ngân hàng nhưng giá đất đang chững cũng không bán được. Vợ chồng lục đục, tôi sợ mất gia đình, luôn suy nghĩ tiêu cực, không thoát ra được.

Phong

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top