Người ta sinh ra được gọi là quý tử, con cầu tự, còn tôi sinh ra được gọi là thằng đẻ thêm.

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, là con thứ năm trong nhà, trên là hai anh và hai chị. Từ khi có mặt trên đời, tôi đã bị coi là đứa thừa thãi, anh em trong nhà ai cũng ghét, đặc biệt là anh trai lớn. Nói về anh tôi, là một người cục cằn, nóng tính, luôn cho mình là nhất, chửi đánh bố mẹ, đánh mắng vợ con. Nhất là lúc say rượu, anh sang đập phá nhà tôi rồi quay sang chửi hàng xóm.

Tôi không nhớ nổi mình đã phải chịu bao nhiêu trận đòn vô cớ từ anh. Khi tỉnh, ngứa mắt là anh đánh tôi, say lại càng đánh. Khi tôi bị ngã xe, nằm không dậy được, anh chẳng hỏi han một câu còn chửi tôi đi xe ngu. Tôi thật sự quá sức chịu đựng, trong đầu chỉ thấy căm thù anh. Bố mẹ vẫn còn nên tôi không muốn làm to chuyện. Tôi nên giải quyết chuyện này như thế nào?

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top