Tôi 26 tuổi, lái xe cho một công ty ở quận bảy; bạn gái kém một tuổi, làm kế toán bán hàng chung công ty.

Trong thời gian làm việc chung, tiếp xúc rồi nảy sinh tình cảm, hai đứa bắt đầu tìm hiểu, đến nay đã quen nhau được hơn nửa năm. Chúng tôi yêu nhau nhưng chị hai của bạn đó ngăn cản. Tôi xuất thân từ gia đình nghèo ở vùng quê miền Tây, bản thân phải nghỉ học sớm, xa quê để phụ giúp gia đình. Tôi phải tự lập từ năm 14-15 tuổi ở nơi xứ lạ, thiếu thốn tình cảm từ gia đình vì ba mẹ không sống chung, mẹ một mình nuôi hai anh em.

>> Tình yêu nhiều trắc trở với người khuyết tật

Lên Sài Gòn tôi làm tất cả công việc từ nặng đến nhẹ để mưu sinh, cuộc sống khó khăn. Tôi học bằng lái để đi làm lái cho các công ty, đến nay cũng được năm năm, cuộc sống không thay đổi nhiều. Đến khi quen bạn gái, tôi đặt mục tiêu dành dụm, cố gắng phấn đấu ba năm để lấy vợ. Ban ngày tôi làm giờ hành chính, tối về chạy taxi công nghệ kiếm thêm thu nhập. Cuộc sống không ai giúp đỡ, chỉ biết bản thân phải cố gắng thật nhiều. Tôi không biết mình có xứng với bạn gái không, trong khi thu nhập ít, học thức không cao. Liệu tôi có đủ can đảm để đối mặt với gia đình bạn gái? Tôi rất buồn dù biết trước ngày này xảy ra. Mọi các bạn cho ý kiến.

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top