Những lần chị đó đi chung nhóm mà anh không nói với tôi vì cho rằng tôi nhạy cảm với chị, không muốn tôi biết.

Tôi và chồng đều 29 tuổi, yêu nhau từ thời cấp ba, sau khi ra trường có việc làm là cưới. Chúng tôi đều là nhân viên văn phòng, có một bé. Chồng tôi được mọi người xung quanh nhận xét là điển trai, galăng, quan tâm mọi người xung quanh. Anh quan tâm vợ và rất thương con, dành thời gian cho gia đình sau giờ làm việc. Vợ chồng khá hạnh phúc, tôi hoàn toàn tin tưởng anh.

Một ngày, tôi phát hiện chồng và đồng nghiệp nữ nhắn tin quan tâm nhau trên mức bạn bè nhưng chưa đi quá xa. Do đặc thù công việc, chị ấy hay đi với các đồng nghiệp nam trong phòng và dự tiệc cùng mọi người. Khi tôi biết chuyện, lúc đầu anh giấu, sau cũng thừa nhận và hứa sẽ giữ khoảng cách với chị. Thời gian sau vẫn thấy chị hay nhắn tin cho chồng tôi, nhưng sau những lần nói chuyện anh đều xóa. Một lần vô tình tôi thấy được tin nhắn, vợ chồng lại có cuộc nói chuyện. Anh giải thích rằng không có gì, đã cố giữ khoảng cách, mọi chuyện thấy bình thường, không hề làm gì có lỗi với tôi.

>> Phải lòng đồng nghiệp nữ có chồng con

Lúc đầu tôi kiểm tra chồng khá gắt, sau đó thấy không phải là biện pháp tốt nên chỉ yêu cầu anh thành thật mỗi khi có chị ấy đi cùng. Đã trải qua việc như vậy nên tôi khá nhạy cảm, lâu lâu lại phát hiện chị đó đi với nhóm của anh mà anh không hề nói gì, chỉ bảo đi với nhóm. Gần đây nhất tôi xem điện thoại của anh, phát hiện chị lại đi với nhóm anh (trước đó tôi hứa không xem điện thoại anh). Tôi hỏi dò xem anh nói như thế nào, anh vẫn chỉ kể một nửa sự thật, việc có chị đó đi cùng anh không hề nói. Rồi anh bảo chị đó đi chung nhưng anh không làm gì hết nên thấy bình thường, tại tôi nhạy cảm với người ta nên anh không muốn nhắc đến. Hiện tại, vợ chồng tôi chiến tranh lạnh. Tôi phải làm sao đây?

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top