Là người phụ nữ 27 tuổi, tôi chưa từng quan hệ tình dục, cũng chưa có mảnh tình vắt vai nào.

Lúc nhỏ, từng bị quấy rối tình dục dẫn đến ám ảnh tâm lý, trở nên nhạy cảm với người khác, thậm chí kể cả đụng chạm nhẹ tôi cũng nổi da gà. Có lần bị một bạn nữ nắm nhẹ eo, tôi thấy đau điếng người, nổi nóng vô cớ khiến mọi người xung quanh sững sờ. Không ai nghĩ một cô gái trầm tính, luôn khép nép lại có thể quát lên như vậy. Tôi chỉ bối rối giải thích là mình bị nhạy cảm thái quá. Đến nay, tôi luôn giữ bí mật này, kể cả gia đình cũng không ai biết.

Gần đây, tôi bỗng có những giấc mộng xuân kỳ lạ với một cậu bạn. Trong mơ, tôi trở thành một phiên bản trái ngược, nhiệt tình ôm ấp và có những cử chỉ thân mật, rất bạo với bạn. Đến cả khi tỉnh giấc tôi vẫn chưa hoàn hồn. Chuyện này khiến tôi chột dạ, không dám đối diện, nhất là với cậu ấy. Cậu ấy và tôi không quá thân thiết, do cùng sinh hoạt trong một nhóm đồng hương nên thỉnh thoảng có gặp nhau tại các sự kiện giao lưu văn hóa. Cậu nhỏ hơn tôi một tuổi, có ngoại hình, trình độ, rất thu hút.

>> Thường xuyên mơ chuyện ân ái với người lạ

Tôi cố trấn an mình tất cả chỉ là nhu cầu giới tính đơn thuần hoặc do coi quá nhiều phim tình cảm. Tôi cố tập trung vào công việc và bản thân, tự nhủ sẽ mau quên thôi. Trước và sau khi quen biết cậu, tôi từng được giới thiệu vài người nhưng đều không thành vì bản thân quá cảnh giác. Nhưng cái đập tay, chạm vai của cậu ấy khiến tôi thấy bối rối, không còn là chính mình. Mỗi lần sau khi gặp cậu tôi lại tiếp nối chuỗi ngày "mộng xuân quái dị", khiến bản thân chỉ biết khóc ròng xấu hổ. Khi về đến nhà tôi chỉ biết gục đầu, sợ tối lại nằm mơ. Lý trí bảo tôi rằng mình không có cơ hội đâu bởi cậu ấy đã có đối tượng. Nếu là tương tư thì tại sao lâu lâu mới như thế này? Tôi không bất thường chứ?

Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top