Anh rể (chồng của chị gái chồng) cũng ở gần chỗ trọ của chúng tôi, tính tình vui vẻ, hòa đồng.

Vợ chồng tôi lấy nhau gần sáu năm, cuộc sống bình thường, có bé gái năm tuổi, đang thuê trọ ở thành phố, nội ngoại hai bên đều tốt, không có mâu thuẫn gì. Lúc mới cưới, tôi cũng ngại nên ít tiếp xúc với anh chị em nhà chồng. Sau đó, anh em nhà chồng hay tụ tập ăn uống, do ở gần nên tôi cũng nói chuyện nhiều, gặp anh em bên chồng cũng vô tư, thoải mái hơn. Nghe chị chồng kể, trước đây anh ngoại tình, theo gái mấy năm mới về. Anh gặp phụ nữ là rất hay trêu chọc, rất vô duyên, kiểu như hỏi tối chồng em không có nhà thì anh sang chơi, ăn cơm cùng cho đỡ buồn. Hoặc anh bảo anh mời mấy em đi chơi để anh chăm sóc. Mấy chị đó biết tính nên chỉ cười và nói lại mấy câu rồi cho qua, kiểu lúc nói có nhiều người ở đó nên chỉ chọc vui chứ không ý gì.

Đợt rồi tôi nhờ chị chồng đón con đi học về giùm, tầm 16-17h đi làm về tôi ghé vào chở, anh rể cũng hay đi làm về muộn nên ít gặp. Một hôm tôi vào đón con thì chị chồng nhờ ở lại chút chở con chị đi học thêm, tôi ngồi trên giường chờ (nhà chị chỉ để được cái giường chứ không có bàn ghế gì). Xin nói thêm, những hôm tôi lên nhà chị chơi thì đều mặc áo thun, quần jean ngắn và váy bình thường. Hôm đó, chồng về kể lại là anh rể đi nhậu đâu về rồi ngồi vào hội với chồng tôi và bảo: "Vợ cậu dạo này thích dượng hay sao cứ chăm lên, rồi nằm ở giường chờ dượng về, chắc yêu dượng này kia ". Nghe xong tôi sốc quá, cảm thấy bị xúc phạm vì trước đến giờ không có hành động gì quá với ai, với người khác giới tôi cũng thường tránh xa.

Tôi giận quá, nói chồng là từ nay em có việc mới lên nhà anh chị, không thì thôi, rủ em ở lại ăn cơm em cũng không ở nữa. Bình thường khi nói chuyện hay lên chơi với anh chị, nhà luôn có nhiều người gồm mẹ, các cháu, anh chị của anh rể nữa chứ không phải chỉ có mỗi anh. Nhà anh rể có ba phòng như phòng trọ sát nhau và mỗi phòng một gia đình ở. Mấy nay tôi cũng không giận nữa nhưng chẳng muốn lên chơi. Chị chồng và mấy đứa cháu tôi rất quý và cũng quý tôi nên hay lên chơi, từ ngày anh rể nói vậy tôi không lên nữa, chiều chỉ đi ngang rồi ghé đón con về luôn, không ở lại lâu, cũng không ăn uống gì ở trên nhà chị.

Tôi làm vậy có quá đáng với chị chồng không, chị cũng không biết chuyện anh rể nói với tôi thế. Dạo này chị không thấy tôi lên chơi cuối tuần nên cũng có chút buồn lòng. Chị mà biết chồng nói thế chắc cũng chị nghĩ anh trêu đùa, với ai anh cũng vậy, bảo tôi đừng để bụng. Tôi có ích kỷ không, nên làm gì cho phải? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top