Tôi 30 tuổi, bạn gái 26 tuổi, yêu nhau được một năm, tôi ở cùng với gia đình em tám tháng rồi.

Nhà em không có con trai, chỉ toàn phụ nữ nên tôi ngủ lại coi nhà cùng. Tôi lo mọi chuyện trong nhà em. Hai đứa đã định ngày cưới. Thời gian đầu tôi với em rất hòa thuận, về sau thường xuyên có những bất đồng. Tính tôi có phần hơi nóng, em lại được cưng từ nhỏ nên nhiều lúc hay nạt tôi vô cớ, từ đó bắt đầu có những mâu thuẫn.

Lần cuối giận nhau, hai đứa đang nói chuyện bình thường, tôi có hỏi hai, ba câu mà em đã cáu, cầm lọ đường đập mạnh xuống bàn. Tôi hỏi em làm vậy là sao, lúc đó có cả mẹ em ở đó. Khi lên phòng, tôi lại hỏi nãy thái độ em như thế là sao, em bảo tính như thế, chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi. Tôi buột miệng nói: "Không có cưới xin gì hết, khi nào xin lỗi rồi cưới" xong tôi đi xe về nhà mình. Giờ tôi vẫn không hiểu sao mình có thể nói được lời đó.

Ngày hôm sau tôi qua xin lỗi, em đã dọn hết đồ của tôi, bảo tôi cầm về rồi khóc. Mẹ em nói do tình yêu của tôi chưa đủ lớn để bao dung, tha thứ những lỗi lầm nhỏ, rồi kể lại những lỗi lầm của tôi trước nay. Tôi xin lỗi thêm lần nữa mà bạn gái vẫn không chịu gặp mặt. Đúng đêm đầu năm mới vừa rồi, em nói dừng lại để tốt cho cả hai. Chúng tôi chính thức chia tay, bữa giờ tôi không gặp em do em chẳng muốn gặp. Mẹ tôi hỏi em, em bảo sợ gặp tôi. Mẹ hỏi em còn thương tôi không, em bảo không biết nữa. Tôi có sai không? Tôi vẫn dằn vặt vì câu hoãn cưới đã nói với em. Hôm nay là sinh nhật tôi, bản thân thấy rất buồn, mong được mọi người chia sẻ. Chúng tôi có khả năng quay lại với nhau được không?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top