Tôi và em quen nhau thông qua hai ông bố, bố tôi và bố em là đồng nghiệp.

Chúng tôi trạc tuổi nhau, chưa từng dẫn ai về ra mắt nên hai bố đã làm mai mối. Tôi và em đều đi làm ăn xa nhà. Có lẽ vì cùng quê, cùng chung gốc gác nên có thiện cảm với nhau rất nhanh. Thời gian trôi dần, tôi và em cũng xác định mối quan hệ với nhau, cả hai tâm sự về chuyện quá khứ để hiểu nhau hơn. Tôi cũng biết em có nhiều người thích vì xinh, công việc ổn định và có tri thức tốt.

Một ngày nọ, tôi vô tình thấy ảnh em chụp với người đàn ông khác, hỏi thì em bảo là người yêu cũ, quên xóa ảnh. Tôi không nghĩ gì nữa vì em còn bận học lên cao và lo công việc, ít thời gian rảnh thật. Ngày qua ngày, tôi phát hiện em có nhiều chuyện giấu giếm, không muốn tôi biết. Ảnh của em chụp với người yêu cũ cũng ẩn đi nhưng vô tình tôi thấy. Em hỏi tôi có muốn em xóa không?

Là người đàn ông, tôi chỉ nói đó là quá khứ, là kỷ niệm của em, em làm gì anh cũng tôn trọng. Trong lòng tôi nghĩ, em đã có người yêu mới là tôi, không nên lưu giữ ảnh thân mật với người yêu cũ. Có phải tôi đa nghi hay em vẫn còn nhớ nhung người yêu cũ?

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top