Tôi là nam, 32 tuổi, làm xây dựng; vợ chồng tiến tới hôn nhân được hơn một năm, chưa có con cái.

Tôi tự thấy mình không ổn định công việc, đấy là khuyết điểm rất lớn. Khi lấy nhau chúng tôi không đi khám sức khỏe sinh sản, em cũng không đi dù tôi đề nghị. Vợ cùng tuổi, nhà cách nhau hai km, lấy về rồi chúng tôi ở cùng bố mẹ tôi. Tám tháng nay chúng tôi sống xa nhau, vợ về nhà bố mẹ đẻ ở. Sau một lần mâu thuẫn, em gọi điện cho bố mẹ đẻ để xin về.

Trước đây em cũng có lần nói ra riêng nhưng khi ấy tôi thấy không ổn, phần vì kinh tế, phần vì gia đình tôi cũng phức tạp. Tôi là con một, có anh cùng cha khác mẹ. Bố mẹ tôi ngoài 75 tuổi, ông bà cũng không hợp tính, do bố tôi. Vợ về sống cùng gia đình tôi nhưng chưa phải làm nghĩa vụ của nàng dâu. Vợ chồng tôi không ăn chung với bố mẹ, đồ ăn em toàn qua nhà bố mẹ đẻ lấy về, lý do là bận việc.

Sau khi em về nhà bố mẹ đẻ, tôi nhiều lần xuống đề cập với gia đình vợ để em về. Em lấy lý do về chỉ cãi nhau nên không chịu bởi kinh tế tôi không ổn định, không có tương lai. Thực sự trong lòng tôi thấy mình còn có cảm tình với vợ khá nhiều. Chỉ có điều em tuyên bố không về nhà tôi nữa, đâm đơn ly hôn, nói tôi hợp tác giải quyết. Tôi rất bối rối, mong mọi người cho lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn.

Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top