Người ngoài nhìn vào, cả người dọn dẹp cũng nói gia đình tôi thật hạnh phúc từ những bức hình con tôi, hình cưới, hình du lịch khắp thế giới.

Chồng đi làm về đúng giờ, phụ việc nhà, chơi với con, dạy con học, ru con ngủ; cuối tuần luôn lên kế hoạch đi nhà thờ cùng nhau, chở con đi các nơi giải trí hoặc đi ăn. Tôi cũng có hội bạn chị em chơi vui, lâu lâu họp mặt. Vậy mà chẳng biết sao trong lòng tôi không cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi cứ suy nghĩ lung tung, những lúc tập thể dục thấy tinh thần khỏe, còn ngày nào không tập lại quanh quẩn một mình khi chồng đi làm, con đi học. Buổi tối chồng con về, tôi lại thấy ồn ào.

Do không phải chịu gánh nặng tiền bạc mỗi tháng nên tôi làm đủ việc, thử xem bản thân hợp và thích mảng nào nhất sẽ mở một doanh nghiệp cho riêng mình, cho bớt thời gian rảnh. Tôi cũng không muốn có thêm con, với tôi một con là đủ. Tôi không biết mình như nào nữa khi luôn thích tìm hiểu đủ thứ nghề. Sau khi tốt nghiệp đến nay, 15 năm qua tôi đã làm tư vấn viên giáo dục, bán vé máy bay, làm giấy tờ định cư, dịch vụ khách hàng, trợ lý giám đốc, phiên dịch, nails, làm thuế, làm bảo hiểm, bán sỉ mỹ phẩm, làm youtube... Cuối cùng tôi vẫn chưa chốt được là sẽ chuyên tâm mảng nào để có niềm đam mê sống mỗi ngày khi gia đình đã yên ổn.

Tôi đi thiện nguyện, đi đến nơi tâm linh mỗi cuối tuần nhưng cảm giác cuộc sống trống rỗng, có một nỗi buồn trong tâm hồn mà không biết nó là gì? Có ai cảm giác như tôi không?

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top