Tôi 37 tuổi, vừa sinh con thứ hai được ba tháng; chồng chăm chỉ, hiền lành, tính tình hoạt bát vui vẻ, thích giao lưu.

Thời gian ở bệnh viện sinh con và ở cữ, chồng chăm sóc hai mẹ con tôi chu đáo. Tuy nhiên khi hai mẹ con xuất viện về nhà, anh hay kết hợp công việc với việc gặp gỡ bạn bè. Gần đây, tôi vô tình đọc tin nhắn của anh, biết anh hay hẹn hò cà phê với người bạn gái học cùng cấp ba. Hôm gần nhất anh đón bạn đi ăn sáng và thăm người ốm nhưng lại nói với tôi là anh đi cùng bạn đó và các bạn khác.

Tôi thấy bạn gái kia nhắn do chồng bạn đi công tác xa đã về nên phải đi xe máy ra chỗ khác gửi rồi lên xe ôtô chồng tôi đón đi, không dám đón công khai ở nhà. Tôi rất bực mình và cho rằng giữa tình bạn khác giới này có gì đó đan xen chút tình cảm cá nhân.

Vợ chồng tôi lời qua tiếng lại, anh một mực cho rằng không có tình cảm gì khác ngoài bạn bè, sẽ không gặp bạn đó nếu tôi không vui. Tuy nhiên tôi cảm thấy anh có gì đó không vui ở đây.

Hiện tại tôi giận, không muốn nói chuyện với chồng và không khí gia đình rất ngột ngạt. Liệu tôi có đang ghen mù quáng? Xin cho tôi lời khuyên.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top