Một tuần trước, khi con quấy lúc hai giờ sáng, tôi dậy chăm đến năm giờ, mệt quá nên tôi kêu anh dậy bế con.

Anh dậy chăm con nhưng cứ cho bé uống nước. Tôi sợ con ói nên nói anh không cho con uống nước nữa, lập tức anh ném bình nước của con vào tường, ngay chỗ tôi đang nằm, nước đổ hết ra người tôi. Sau đó anh bế con ra ngoài và chửi tôi rồi chửi cả họ nhà tôi. Tôi rất sốc và buồn, nói anh thì anh bảo đã trúng người chưa? Thực chất, việc không trúng người tôi là ngoài ý muốn khi anh ném.

Vợ chồng tôi đều 39 tuổi, có hai con. Tôi im lặng một tuần, dịp đầu năm này cũng không đi đâu để suy nghĩ lại cuộc hôn nhân. Anh nói anh không sai, không có lỗi nếu cuộc hôn nhân này kết thúc. Tôi thất vọng về điều chồng nói và không có sự lựa chọn, nếu anh thấy sai và xin lỗi rồi hứa không lặp lại thì là chuyện khác. Đằng này anh nói không sai, nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này tôi phải chấp nhận bị anh đánh và chửi cha mẹ mình.

Tôi không chấp nhận điều đó nên chỉ còn đường ly hôn để giải thoát. Năm mới, nhà nhà sum họp, còn với tôi là gia đình tan vỡ. Tôi buồn vì không có gia đình trọn vẹn nhưng sẽ không chọn cuộc sống mà chồng không tôn trọng mình.

Diệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top