Tôi 27 tuổi, bạn gái nhỏ hơn hai tuổi, nhà tôi chưa ai biết chuyện bạn gái hay tị nạnh với vợ của anh trai tôi.

Cách đây một năm, anh trai lấy vợ và đã chuyển ra ngoài sống riêng do ba mẹ bắt buộc, tôi vẫn ở chung với nhà. Gần đây chị dâu ốm đi rất nhiều, lại thêm trời lạnh nên bệnh, hai bên họ hàng đều nói sao để ốm quá vậy. Mẹ thường quan tâm, hay nấu ăn ngon rồi gọi anh chị về ăn, cũng gọi thêm bạn gái tôi qua ăn cho vui.

Cách đây một tháng, mẹ nấu phở đãi cả nhà lẫn bạn gái tôi, nhưng em đi làm về trễ nên không qua được, kể từ đó cứ hay tị nạnh với chị dâu. Vài hôm trước mẹ tôi nấu cháo sườn, gọi cả chị dâu và em qua ăn. Trong lúc ăn, mẹ hỏi chị dâu thích ăn gì để kỳ sau nấu mà không hỏi bạn gái tôi. Em giận hờn rồi nói với tôi là em tổn thương, còn bảo sao thường ngày ba ăn sớm, nay có chị dâu lại ăn trễ; trong khi đó ba đã ăn trước đấy rồi, giờ ăn cùng để cả nhà quây quần cho vui.

Chúng tôi đã tính chuyện hôn nhân mà tính em như này tôi sợ về sau lấy nhau sẽ nặng nề, mất hòa khí trong nhà chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Xin mọi người cho tôi ý kiến.

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top