Chồng nói tôi yếu kém, cứ vài ba bữa lại kêu than số khổ vì lấy phải tôi, phải lo mọi thứ.

Anh chê tôi đủ thứ, từ công việc không có rồi việc tôi không có bạn thân khi sống ở nơi chồng làm cũng bị mang ra mỉa mai. Tôi nói chuyện điện thoại với mẹ đẻ anh cũng khó chịu.

Tiền bạc anh căn cơ với vợ từng đồng, mỉa mai tôi ăn rau siêu thị, không biết ăm rau chợ, không tiết kiệm như công nhân. Công nhận lương bảy triệu đồng vẫn sống được, tháng cho tôi 10 triệu đồng mà anh kêu tôi hoang phí, một năm nay tôi nói đưa nên được đưa thêm hai triệu đồng. Anh sống quá vô tâm, ba năm nay từ lúc tôi kinh doanh thua lỗ 300 triệu đồng khiến anh phải trả nên anh chẳng tâm sự hay trò chuyện, quan tâm gì tôi, chỉ hỏi về con và lúc cần gần gũi tôi.

Tôi kêu ốm đau, buồn, anh cũng nói tôi suốt ngày ốm với đau. Tôi bằng cấp thấp, làm tự do, kinh tế không ổn định, nếu ly hôn tôi sẽ rất vất vả, nhưng sống trong sự ghẻ lạnh của chồng, sự coi thường của anh, xem tôi là gánh nặng thì bản thân thấy lãng phí cuộc đời quá. Hiện tại lương anh 60 triệu đồng, vậy mà anh vẫn so bì, tị nạnh việc kiếm tiền với tôi. Nhà tôi vẫn nợ tiền mua nhà và mua đất quê anh, chắc vài tháng nữa mới trả hết.

Tôi cảm thấy quá chán, không còn niềm tin với chồng này. Chồng không cờ bạc tệ nạn gì, cũng có trách nhiệm với gia đình, chịu khó làm ăn, nhưng bản tính anh gia trưởng, keo kiệt, yêu cầu cao ở vợ, thích vợ kiếm được tiền chứ ở nhà như tôi là anh rất coi thường. Mọi người chắc sẽ khuyên tôi đi làm, hiện tại tôi vẫn làm công việc tự do, còn chồng làm lươn cao thế, không lẽ tôi phải đi làm công nhân, bỏ bê con cái? Tôi thấy không đáng với kinh tế của anh làm ra. Tôi thấy chồng hơi tiểu nhân, biết vợ yếu kém và bận con cái nhưg vẫn bắt vợ lao ra kiếm tiền, đóng góp kinh tế gia đình. Mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top