Tôi và vợ cưới nhau được ba năm, có ba con (một gái và hai bé sau sinh đôi), vợ chồng con cái tôi ở cùng bố mẹ tôi.

Vợ thường xuyên xưng "mày, tao" với tôi trước mặt bố mẹ. Kể cả trong bữa ăn, tôi nói gì không vừa ý em, em sẵn sàng gọi tôi là thằng. Tôi mà cãi lại sẽ to chuyện và em bỏ đi.

Từ lúc sinh hai bé sau được năm tháng tới khi chúng được 10 tháng, vợ bỏ đi năm lần. Một lần vợ bỏ ra nha khoa ở 15 ngày, ba lần em về ngoại ở, mỗi lần gần một tháng. Còn lần gần nhất vợ chồng cãi nhau, tôi tát em hai cái, em bỏ đi hai tháng chưa về, con cái để lại cho tôi chăm. Các chị tôi xuống chơi hay gặp nhau ngoài đường em không bao giờ chào. Có lần tôi bảo: "Lời nói không mất tiền mua, chào một tiếng sao đâu", vợ vẫn thái độ, bảo không thích thì không chào. Tôi không biết sao, ly dị lại thương ba đứa nhỏ, mong các bạn tư vấn giúp.

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top