Tôi 32 tuổi, một chồng hai con; vừa đi xem bói, thầy phán nhà tôi có hạn nặng, dễ vào chồng, khiến tôi lo sợ và rơi vào trầm cảm.

Thầy bói được chị gái giới thiệu là "nói đâu trúng đó", "không xem phí đời" nên tôi nghe lời, muốn đến xem với mục đích ban đầu chỉ để tham khảo. Sau khi nén nhang vừa thắp lên bàn thờ, lời thầy bói phán khiến tôi lạnh sống lưng. "Năm nay nhà cô nhất định có tang, dễ là người đàn ông trụ cột trong nhà, nghiệp nặng lắm". Sau khi phân tích tình hình gia đình, thầy bói nói nhà tôi phải làm lễ giải nghiệp, tổng chi phí hơn 10 triệu đồng.

Từ ngày đi xem bói về đến giờ tôi sống trong buồn khổ, lo âu, gần như trầm cảm. Tâm tôi lúc nào cũng lo lắng bất an, ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống hiện tại. Mười triệu đồng với gia đình tôi là con số lớn, nhưng không làm nhỡ gia đình xảy ra chuyện thì biết làm sao. Tôi đã vay 10 triệu đồng để làm lễ giải hạn cho gia đình. Đương nhiên tôi không dám nói với chồng, bởi anh chưa bao giờ tin vào bói toán.

Thế nhưng, làm lễ giải hạn thì phải có chồng, tôi tính chuẩn bị lễ lạt xong xuôi mới nói để anh "tiếc tiền" mà đến cùng tôi. Nghe xong, anh không những không thông cảm cho vợ mà còn mắng tôi "u mê", bị lừa còn mê muội. "Em thích thì đến một mình, anh không rỗi hơi", anh nói như vậy và bảo tôi: "Coi như mất tiền ngu". Chồng còn trấn an tôi phải tin vào nhân quả, "nhân nào quả nấy, đức năng thắng số", mình đang tạo nhân lành nên chắc chắn sẽ có quả tốt. Tôi vẫn không thể kéo mình ra khỏi nỗi bất an này.

Mọi lễ lạt đã chuẩn bị xong xuôi, tiền cúng đã nộp cho thầy, chồng vẫn không hợp tác. Tôi rất khổ sở, mong mọi người cho xin lời khuyên.

Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top