Tôi có cuộc tình đầu quá đỗi đau buồn nên đến giờ, khi quen người mới, những ám ảnh về tình cũ luôn dai dẳng.

Người mới tính có chút trẻ con nhưng quan tâm tôi, tiếc là có vẻ tôi bị khủng hoảng sau cuộc tình đầu, thỉnh thoảng sẽ thấy bóng dáng cuộc tình cũ trong cuộc tình mới. Thời gian đầu, ai cũng vậy, người mới rất quan tâm đến tôi nhưng rồi cũng giảm dần, tình cảm có vẻ vẫn hiện hữu.

Bạn trai tôi có quá nhiều bạn khác giới, trong số đó có cả người được đồn là thích anh và anh thích người ta. Tôi hỏi, anh bảo không. Đến khi tôi hỏi bạn bè của hai người họ, mọi người chỉ ậm ừ cho xong. Anh dành thời gian cho những bạn thân khác giới rất nhiều, chẳng để ý đến cảm xúc của tôi. Có khi tôi vừa nhắn tin kể về việc ấm ức với anh mà anh cũng chẳng quan tâm. Lúc sau vào nhóm chat, thấy anh vẫn vui vẻ nói chuyện với những bạn thân khác giới. Làm sao đây? Tôi quá mệt mỏi rồi!

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top