Tôi là nữ, ra trường ba năm, đang làm tại chi nhánh nhỏ của một công ty vận chuyển khá có tiếng.

Tôi làm công việc này gần một năm, khá yêu thích nó. Với tôi, mọi thứ từ mức lương đến các chế độ đều hài lòng. Quản lý cũ là người tốt, có tâm, có tầm. Gần đây, vì một số lý do cá nhân, anh xin thôi việc về quê, người quản lý mới trái ngược hoàn toàn, khiến tôi rất stress mỗi khi đi làm.

Nói sơ qua về quản lý mới, là nam, thuộc cộng đồng LGBT, chưa tới 30 tuổi. Đối với những sếp cấp cao hơn, anh luôn tỏ thái độ cung kính, gọi dạ bảo vâng. Đối với nhân viên, anh lại rất bảo thủ, độc đoán, chỉ cần cấp dưới làm trái ý, bất chấp đúng sai, sẽ bị nghe chửi bằng những lời lẽ không thể thô tục hơn. Thậm chí anh còn dùng quyền lực để đe dọa, ép cấp dưới nghỉ việc. Quản lý mới "coi trời bằng vung", không tôn trọng ai, kể cả nhân viên lớn tuổi. Một vài anh em lên tiếng muốn báo với sếp cấp cao hơn rồi đều bị cắt hợp đồng làm việc, nhiều người đã rời đi vì người quản lý này.

Mỗi ngày đến chỗ làm với tôi như sống trong địa ngục, luôn thấy lo sợ, hồi hộp, sợ mình làm sai, sợ nghe tiếng chửi cha mắng mẹ nặng nề. Tôi cảm tưởng mình đang đi làm thuê cho một công ty giang hồ vì nghe sếp chửi thề vô cùng tục tĩu. Nhiều lần tôi muốn xin thôi việc nhưng rất quý các anh chị em đồng nghiệp, mọi người đều dễ thương, hòa đồng, cũng tiếc công việc mình đang làm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, đối mặt như nào với người quản lý này?

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top