Tôi 28 tuổi, bạn trai lớn hơn hai tuổi, yêu bốn năm, có kế hoạch tiến tới hôn nhân.

Bạn trai trong mắt tôi là người khá hoàn hảo, trung thực, ngay thẳng, anh yêu thương và ủng hộ tôi hết lòng. Tôi từng có nhiều quyết định trái với gia đình và số đông nhưng anh luôn ủng hộ tôi. Nhờ có tình yêu của anh tôi mới là người sống đúng với chính mình như lúc này. Tôi đã tin anh hết lòng như vậy, nghĩ mình là người duy nhất trong lòng anh, cho đến khi phát hiện ra anh có mối quan hệ thân thiết với một cô gái qua mạng suốt ba năm nay.

Bạn trai luôn chủ động quan tâm, săn sóc tôi. Chúng tôi thích đi du lịch đây đó. Anh luôn là người lên kế hoạch cặn kẽ và tôi nghe theo. Tôi và bạn trai cũng hợp nhau về cách sống và quan điểm sống. Tôi am hiểu bóng đá, thơ văn, nghệ thuật. Chúng tôi có thể chia sẻ mọi thứ, vậy mà tôi vẫn không hiểu tại sao anh cần một cô gái khác để chia sẻ cùng.

Tôi hỏi bạn trai, liệu có tình cảm gì với cô gái kia không? Anh trả lời là không, chỉ xem cô ấy như người bạn qua mạng, không bao giờ gặp. Tôi hỏi vậy tại sao lại giấu chuyện đã có người yêu với cô đó? Anh bảo giấu vì sợ cô gái đó không giữ liên lạc với mình nữa. Anh thực sự cần những cuộc chuyện trò qua mạng vậy sao?

Anh xin lỗi vì đã vô tình làm tổn thương tôi, hứa không liên lạc với cô ấy nữa nếu tôi không thích. Tôi vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ này, không thích những thứ mập mờ, không rõ ràng. Tôi càng không thích khi biết tình cảm của mình bị san sẻ, dù bạn trai bảo không có tình cảm gì đặc biệt với cô gái kia. Tôi muốn hỏi, có phải đàn ông trên đời ai cũng vậy, vẫn có thể rung động hoặc chia sẻ với người khác giới dù đã có bạn gái? Giờ tôi không còn niềm tin vào tình yêu. Không biết đến bao giờ tôi mới có thể mở lòng mình thêm lần nữa.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top