Tôi thuộc mẫu người hiện đại nhưng vẫn giữ tính cách truyền thống nên việc yêu đương luôn suy nghĩ nghiêm túc.

Tôi quen bạn trai sáu tháng, đang trong quá trình tìm hiểu và xây dựng tình cảm. Bạn trai vừa rồi mời tôi về nhà chơi, gặp mẹ anh. Tôi cảm thấy rất lo lắng vì mới quen nhau, đang trong quá trình tìm hiểu thôi. Tôi cũng chưa biết anh có muốn tiến xa hơn không nên từ chối đến. Tôi có nhiều nỗi sợ rất con gái mà chắc cô gái nào cũng có cảm giác lo lắng như thế.

Bạn trai nói tôi chảnh, không coi trọng anh nên chia tay. Tôi rất thương anh, cũng muốn về nhưng vẫn không thể nghĩ thông được. Nếu quen nhau lâu rồi, anh thật sự nghiêm túc, muốn tiến đến hôn nhân thì tôi sẽ tự tin hơn đến chơi, còn giờ tôi lại sợ. Xin cho tôi chút ý kiến. Cảm ơn quý độc giả.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top