Tôi là nam giới, 30 tuổi, đang làm kế toán, do được nuông chiều từ nhỏ nên tôi dính vào cờ bạc, nợ nần triền miên.

Lương tôi 10 triệu đồng nhưng thu nhập khác lên đến 100 triệu đồng, cứ đều thế trong ba, bốn năm nay. Tết năm ngoái tôi còn nợ 300 triệu đồng. Sang năm nay tôi lao đầu vào cờ bạc online, giữa năm trả hết nợ và mua được ôtô rồi có 800 triệu đồng tích lũy, lúc này tôi đang sống thử cùng bạn gái. Trò đỏ đen vẫn bên tôi. Tháng 10 cưới, tôi thua cờ bạc nên phải bán xe, tiền tích cóp cũng hết, lại nợ thêm 1,2 tỷ đồng. Tôi cảm thấy chán nản nhưng vẫn may mắn vì công việc ổn, bên cạnh đó vợ động viên rất nhiều.

Sau hai tháng bỏ chơi, tôi trả được 200 triệu đồng, thời gian rảnh tôi đi chơi với vợ, xem phim, chơi cờ tướng. Mặc dù cảm thấy mình rất ngu ngốc nhưng may mắn tôi còn có công việc, gia đình và người vợ tốt. Hôm qua, vợ thông báo có bầu, niềm vui của tôi tràn ngập nhưng trong đầu vẫn rất lo lắng về khoản nợ. Tôi không biết mình có thể làm lại được không nhưng đã hứa với vợ rằng sẽ hạn chế tiêu tiền chơi bời nhất có thể.

Năm mới sắp đến, tôi đã lo chu toàn cho cả nhà nội, nhà ngoại. Hy vọng tôi sẽ biết thay đổi. Mọi người có cách nào để giải trí lành mạnh trong khoảng thời gian trống không, chỉ cho tôi với. Chân thành cảm ơn.

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top