Tôi có vợ và hai con, làm ông bà khổ sở, anh em buồn bã vì từ thời sinh viên đã dính vào cờ bạc online.

Tôi sinh ra trong gia đình cơ bản, truyền thống; cha mẹ, anh em đều làm trong cơ quan nhà nước, được mọi người yêu mến và kính trọng. Vợ ngoan ngoãn, dễ thương, cuộc sống gia đình tương đối yên bình. Tôi chơi rất nhiều, khi thì thua, khi lại thắng nên càng lún sâu hơn.

Ba từng khóc, cạn lời với tôi. Mẹ là người phụ nữ của gia đình, thương và lo cho tôi rất nhiều. Cả nhà từng bán một vài mảnh đất để trả nợ cho tôi, anh em cũng trả cho tôi sau mấy đợt nợ, mong tôi làm lại từ đầu mà bản thân không thoát ra khỏi cảnh bài bạ được.

Giờ tôi nợ hơn chục tỷ đồng mà không có khả năng chi trả nữa, nghĩ về gia đình mình là lòng tôi lại nặng trĩu. Mọi người nghĩ giờ tôi phải làm sao khi một tháng đóng lãi cho giang hồ gần chục triệu đồng? Tôi thật sự rất bế tắc.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top