Tôi rất sốc vì lối sống của bạn trai, hỏi anh giờ yêu em rồi còn quan hệ với ai khác không; anh bảo không, chỉ yêu mình tôi.

Năm 2016, tôi đi làm và yêu một người trong cơ quan, chuyện gì đến cũng đến, tôi có quan hệ với anh và một thời gian sau có bầu. Anh bắt đầu vô tâm, hờ hững dù tôi nhiều lần nói anh cưới, vậy mà anh không muốn. Cuối cùng tôi không giữ được con do hai nguyên nhân: bản thân trầm cảm và bị cúm mùa. Sau lần đó, tôi trầm cảm nặng, từng có suy nghĩ tự tử khi phát hiện anh có người mới, cũng chính là vợ hiện tại. Tôi hận anh, xót thương cho đứa con trong bụng, sống trong cảm giác dằn vặt nhiều năm trời mà không thể mở lòng với ai.

Sau bảy năm, tôi gặp và yêu người mới được hai tháng rồi. Anh quan tâm, chiều chuộng, cho tôi cảm giác vui vẻ khi ở gần. Hôm qua, sau khi ân ái, anh mở điện thoại cho tôi xem, vô tình tôi vào mục video thấy anh lưu rất nhiều clip nóng của anh với người khác, không phải một người, tầm ba, bốn người trước khi yêu tôi. Tôi hơi mất niềm tin vào anh. Có nên tiếp tục mối quan hệ này khi đã biết quá khứ của anh?

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top