Tôi 33 tuổi, là con gái Hà Nội, có công việc ổn định và trẻ hơn tuổi; bạn trai cũ kém tôi năm tuổi, là đồng nghiệp cũ của tôi.

Chúng tôi quen nhau sáu năm và yêu được ba năm. Là phụ nữ ở trong giai đoạn này, tôi cũng cần một gia đình để yên ổn. Bạn trai khất lần nên tôi quyết định chia tay cách đây gần hai tháng trước. Những tưởng mình có thể dứt khoát và bản lĩnh bước ra khỏi mối tình này nhưng quá trình chữa lành với tâm lý cố chấp và còn yêu khiến tôi vẫn nhu nhược, lụy tình và không quyết đoán. Bạn bè cứ chia sẻ thông tin gì về anh là tôi lại xao động.

Một lần say, anh gửi ảnh nhạy cảm của hai đứa khiến tôi rất sợ và phải nhắn tin xin anh xóa đi và tôn trọng những kỷ niệm đã có với nhau. Thỉnh thoảng những hình ảnh của anh và những thứ liên quan đến anh cứ lẩn quẩn trong tâm trí tôi. Bạn bè chung của hai đứa rất nhiều nữa khiến tôi cũng không gạt được hình ảnh của anh ra khỏi đầu. Tôi càng ngày càng sợ mình không thể kiếm được ai khác với tính cách của mình.

Giao thừa vừa rồi chúng tôi vì cô đơn và thói quen nên lại đi chơi với nhau. Tôi biết không nên như vậy nhưng không làm sao thoát ra được. Việc quên đi một người không hề dễ dù không phải mối tình đầu, có phải tôi quá lụy và thiếu quyết đoán? Tôi muốn xin lời khuyên để giúp mình chữa lành bản thân, tìm ra giải pháp để thay đổi và có quyết định sáng suốt. Tôi cũng không muốn khổ sở trong những suy nghĩ lẩn quẩn của mình nữa.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top