Tôi 35 tuổi, có hai con đang tuổi ăn học nên cần quan tâm, dạy dỗ; do tính chất công việc, chồng hay đi đây đi đó và nhậu.

Anh bảo cần phải có mối quan hệ mới làm ăn được. Tôi không nói gì nhưng thật sự thấy rất lo, thời nay bệnh tật nhiều mà còn hay uống vậy nên cũng sốt ruột. Tôi không càm ràm, còn phân tích cho anh hiểu tác hại của việc uống nhiều bia rượu, hoặc khuyên anh uống với tần suất thưa hơn.

Chồng tôi hay nhậu với hàng xóm và thường ngồi rất khuya, việc nhà và học hành của con cái anh không đụng vào. Nhiều hôm thấy vợ mệt, anh chỉ hỏi sơ qua rồi ăn uống xong lại ngồi xem điện thoại, bao việc không màng tới. Nhiều lúc tôi chia sẻ, chồng cũng ậm ừ cho qua, không hứng thú. Tuy nhiên anh sẵn sàng nghe người khác giãi bày.

Tôi cô đơn và cảm thấy mệt mỏi, cảm giác không ai cùng mình vượt qua những điều không vui trong cuộc sống. Kinh tế chúng tôi cùng nhau san sẻ, còn về khía cạnh tình cảm tôi thấy chồng không để ý, không cho nó là quan trọng trong cuộc sống của anh. Tôi vẫn thương chồng, một lòng hướng tới gia đình nhỏ, tuy nhiên cảm thấy cuộc sống khá nhàm chán. Phải chăng cảm giác quá đỗi thân quen đã khiến chồng không còn coi trọng vợ mình?

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top