Tôi 28 tuổi, đi làm được ba tháng với mức lương 25-30 triệu đồng, chưa đến một tháng nữa sẽ lấy vợ.

Ngã rẽ và có lẽ là bi kịch lớn nhất cuộc đời tôi bắt đầu từ ngày hôm qua. Tôi xuất thân trong một gia đình làm nông nghiệp ở nông thôn, từ bé luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Tôi đỗ trường y, học thêm bác sĩ nội trú ba năm, mới bắt đầu đi làm. Tôi biết đến cờ bạc online cách đây ba tháng, lúc đầu thắng được một vài triệu đồng, gần đây nhất thua 14 triệu đòng, đó chă chưa phải đã hết.

Hôm nay tôi nhận được 160 triệu đồng từ một người bạn chuyển cho vợ sắp cưới của tôi. Với ý nghĩ vốn dày như vậy thì nạp vào để gỡ chỗ 14 triệu đồng kia rồi rút ra trả vợ, vậy mà trong vòng 20 phút tôi đã thua 160 triệu đồng đấy. Hiện tại tôi vay lãi ngày số tiền 160 triệu đồng với mức lãi 2.000 đồng/một triệu đồng/ngày để có tiền trả vợ.

Giờ tôi không biết sẽ trả khoản đó như thế nào, bắt vợ trả thì quá khổ thân cho cô ấy. Cô ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong chín năm tôi đi học y. Sau khi cưới, tôi cũng thống nhất tiền lương sẽ đưa hết cho vợ cầm, chỉ giữ lại ba, bốn triệu đồng để chi tiêu. Giờ tôi thật sự rối trí, mong bạn đọc chia sẻ và cho ý kiến. Tôi sẽ bỏ cờ bạc online hoàn toàn, tính tôi từ ngày xưa nói được sẽ làm được.

Kim

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top