Tình bạn của cháu và chị cứ tốt đẹp như vậy cho đến khi cậu ấy xuất hiện; cậu hợp gu với chị lắm.

Cháu đi làm được gần một năm, rất yêu công việc pha chế và có đồng nghiệp tốt. Vì mâu thuẫn với chủ nên nhiều người xin nghỉ, chỉ còn cháu và một chị nữa. Chủ quán vẫn tiếp tục tuyển thêm nhân viên, mọi người rất hòa đồng và dễ thương, chị và cháu làm lâu nên tình cảm chị em thân thiết hơn những người khác. Thời gian này cháu vui vì có bạn thân là chị và cảm thấy chị là người bạn đúng nghĩa.

Từ khi có cậu nhân viên mới, chị bạn cháu sẽ kéo cậu lại nói chuyện, cháu bị "sút ra ngoài" như một cục đá cuội. Không chỉ vậy, cậu ấy giống như sợi dây kết nối mọi người. Nhờ cậu mà các đồng nghiệp thân với nhau hơn, bao gồm cả chị. Họ thân đến nỗi cháu không thể xen vào được dù bản thân rất cố gắng hòa đồng với mọi người.

Cháu tự biết mình ăn nói rất nhạt nhẽo, tính nhút nhát, việc hòa nhập và thân thiết hơn với đồng nghiệp thật quá sức với cháu. Cháu đã đánh mất bạn thân vì sự nhút nhát của mình. Cháu thấy mình thật vô dụng, bản thân đáng ghét, không nên ganh tị với người bạn kia. Mỗi ngày đi làm đối với cháu thật cực hình. Cháu lúc nào cũng trong trạng thái chán nản dù vẫn yêu công việc này rất nhiều. Hy vọng mọi người có thể cho cháu lời khuyên, cháu có nên nghỉ việc lúc này hay không? Có cách nào khiến cháu mạnh dạn hơn?

An

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top