Tôi và anh quen gần hai năm, anh thật sự là hình mẫu người đàn ông của gia đình mà tôi mong muốn.

Nửa năm gần đây, chúng tôi sống chung và cùng mở tiền bán đồ ăn nên khá bận rộn. Thời gian đầu yêu nhau, chúng tôi rất vui vẻ. Dần dần, cả hai có nhiều chuyện để cãi hơn, đơn giản chỉ vài câu nói mà thật sự tôi không nghĩ nó lớn chuyện. Như việc tôi hỏi: "Tiền bữa trước anh tiêu gì thế", anh lại cho đó là lời chất vấn, vì thế chúng tôi cãi vã.

Việc buôn bán, chúng tôi chia nhau xem ai làm việc gì rồi, mỗi ngày cứ thế mà làm nhưng rồi cũng không được yên ổn. Tính anh khá gọn gàng, tôi không được như anh, hay quên, đôi khi bừa bộn, anh lại cằn nhằn. Giờ chúng tôi ở gần cũng không có nhiều chuyện để nói, trong lòng tôi càng thêm nặng nề. Tôi không biết nên nói chuyện gì, chủ đề gì với anh vì nói ra cũng không lọt tai anh.

Tôi thấy mình đã rất cố gắng, hai đứa đều có những mặt không giỏi, anh không mạnh điểm nào tôi đều có thể bù đắp được, còn anh với tôi không thế. Mỗi khi bị anh nhăn nhó về vấn đề nào đó, tôi phải càng chú ý hơn, ở chung với anh mà tôi cảm giác đây không phải nhà của mình, chỉ là nơi ở tạm bợ. Có phải vốn dĩ chúng tôi không dành cho nhau?

Lan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top