Tôi 29 tuổi, có vợ bằng tuổi và con bốn tuổi, vợ chồng không hòa hợp được về mặt tình dục.

Nhu cầu của em chỉ hai, ba lần mỗi tháng, còn tôi nhiều hơn thế. Mỗi khi tôi có nhu cầu mà vợ không muốn là tôi đều tự xử, sau đó cảm thấy rất mệt mỏi, chẳng khác nào người đói mà phải uống nước lã cho qua bữa vậy.

Có người khi đói sẽ trở nên cáu gắt, khó chịu ra mặt, tôi cũng vậy, vì thế nhiều lần dẫn đến cãi vã, giận hờn không đáng có. Lâu dần tôi cảm giác nó như một vòng lặp lại vô tận, mệt mỏi và áp lực cho cả hai. Có lúc tôi nghĩ đến việc dại dột nhưng sợ đau và phiền phức về sau nên lại thôi. Tôi đọc nhiều tài liệu nhưng chưa thấy phương pháp nào thực sự giảm nhu cầu tình dục.

Tôi chọn cách không ngủ cùng với vợ, để em với con đi ngủ trước, mình sẽ dọn dẹp nhà cửa, chơi game. Cách này tạm thời giảm được nhu cầu khi không tiếp xúc với vợ nên cũng bớt ham muốn. Nhưng làm như vậy tôi lại thiếu ngủ, sáng nào đi làm cũng như người đi trên dây. Nghĩ tới nghĩ lui, tôi thấy phải tìm cách nào để giảm ham muốn của mình lại, rất mong các bạn có nhiều kinh nghiệm chia sẻ thêm về vấn đề này. Chân thành cảm ơn.

Long

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top